ผลการดำเนินโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2568
|
|
|
|
|
– โครงการประกวดสิ่งประดิษฐ์ของคนรุ่นใหม่ ปีการศึกษา 2567 |
|
|
|
|
– โครงการ MICE ONE TEME ก้าวต่อไปในปี 68 |
|
|
|
|
|
|
|
|
วิจัยในชั้นเรียน
|
|
|
– วิจัยในชั้นเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 |
|
|
– วิจัยในชั้นเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 |
|
|
– วิจัยในชั้นเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 |
|
|
– วิจัยในชั้นเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566 |
|
|
– วิจัยในชั้นเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565 |
|
สิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมของคนรุ่นใหม่/โครงงานวิทยาศาสตร์
|
|
|
– สิ่งประดิษฐ์ของคนรุ่นใหม่ ระดับภาค ภาคกลาง ประจำปีการศึกษา 2567 |
|
|
– สิ่งประดิษฐ์ของคนรุ่นใหม่ ระดับอาชีวศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประจำปีการศึกษา 2567 |
|
|
– โครงงานวิทยาศาสตร์อาชีวศึกษา ระดับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประจำปีพุทธศักราช 2567 |
|
|
– สิ่งประดิษฐ์ของคนรุ่นใหม่ ระดับอาชีวศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประจำปีการศึกษา 2566 |
|
|
– โครงงานวิทยาศาสตร์อาชีวศึกษา ระดับภาค ภาคกลาง ประจำปีพุทธศักราช 2566 |
|
|
– โครงงานวิทยาศาสตร์อาชีวศึกษา ระดับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประจำปีพุทธศักราช 2566 |
|
|
– โครงงานวิทยาศาสตร์ – สบู่ขมิ้นจากน้ำขี้เถ้า ประจำปี พ.ศ. 2566 |
|
|
– โครงงานวิทยาศสาตร์ – การศึกษาอัตราส่วนที่เหมาะสมในการทำน้ำหมักจุลินทรีย์จากหน่อกล้วย ประจำปี พ.ศ. 2566 |
|
ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ หรือ Professional Learning Community (PLC)
|
|
|
แผนกวิชาช่างยนต์/เทคนิคเครื่องกล
|
|
แผนกวิชาช่างกลโรงงาน/เทคนิคอุตสาหกรรม/เทคนิคพื้นฐาน
|
|
แผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง/ไฟฟ้า
|
|
แผนกวิชาการบัญชี/การบัญชี
|
|
แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ/เทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล
|
|
– รายงานผลการดำเนินงาน ชุมชนเรียนทางวิชาชีพ (PLC) ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 |
|
– รายงานผลการดำเนินงาน ชุมชนเรียนทางวิชาชีพ (PLC) ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 |
|
– รายงานผลการดำเนินงาน ชุมชนเรียนทางวิชาชีพ (PLC) ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 |
|
– รายงานผลการดำเนินงาน ชุมชนเรียนทางวิชาชีพ (PLC) ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566 |
|
– รายงานผลการดำเนินงาน ชุมชนเรียนทางวิชาชีพ (PLC) ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565 |
|
– รายงานผลการดำเนินงาน ชุมชนเรียนทางวิชาชีพ (PLC) ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
|
|
แผนกวิชาสามัญสัมพันธ์
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|